CHIA SẺ

Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

BÁO GIÁ CÂY GIỐNG CAM SÀNH TẠI VƯỜN ƯƠM GIA NGUYỄN

Nhóm cây có múi như Cam, Quýt, Bưởi, Chanh là loại nông sản có giá trị kinh tế cao, tương đối dễ trồng. Trên khắp cả nước từ Nam ra Bắc nhóm cây này được trồng rộng rãi. Nổi bật với giống Cam Sành, giống cây này dễ trồng, ít tốn công chăm sóc. Cam Sành với nhiều công dụng có ích cho sức khỏe nên Quả Cam Sành có thị trường tiêu thụ lớn, đầu ra ổn định.


Trồng Cây Cam Sành mang lại giá trị kinh tế cao

Cam Sành giống được bà con đặt mua hàng ngày tại Vườn ươm Gia Nguyễn, từ đầu mùa mưa nhu cầu Cam Sành giống tăng mạnh. Đặc biệt, nhiều bà con các tỉnh miền Tây, Đồng Bằng Sông Cửu Long đã không quản ngại đường xa tới tận Vườn ươm Gia Nguyễn để trực tiếp xem cây giống và đặt mua mang về trồng.

Cây giống Cam Sành tại vườn ươm Gia Nguyễn

Cây Cam Sành giống tại vườn ươm Gia Nguyễn được nhân giống từ giống cây mẹ thuần chủng, được nhân giống từ cách gieo hạt ươm cây con trong bầu và bằng hình thức nhân giống vô tính (ghép mắt).

Đối với Cây Cam Sành trồng bằng hạt được trồng trong bầu theo đúng quy chuẩn nghiêm ngặt để đảm bảo cây khỏe mạnh, không bị sâu bệnh.


Cây Giống Cam Sành tại Vườn ươm Gia Nguyễn

Đối với cây Cam Sành giống ghép mắt/chiết cành: chúng tôi đảm bảo về kỹ thuật ghép, tư vấn giúp bà con lựa chọn gốc ghép phù hợp với điều kiện khí hậu, đất đai tại khu vực ghép.

Báo giá Cây Giống Cam Sành tại vườn ươm Gia Nguyễn

Vườn ươm Gia Nguyễn với hệ thống 8 vườn ươm hiện đại, rộng rãi cùng đội ngũ nhân viên giàu chuyên môn và gần 20 năm kinh nghiệm làm vườn sẵn sàng để phục vụ bà con nhà vườn trong cả nước. Với những khách hàng mua cây giống số lượng lớn vui lòng liên hệ trước để được hỗ trợ tốt hơn.

Bên cạnh đó chúng tôi có hệ thống xe tải, xe bán tải chuyên dụng giúp bà con vận chuyển cây giống tới nơi trồng một cách an toàn nhất, hạn chế những rủi ro như cây bị dập nát, cụt ngọn, vỡ bầu trong quá trình vận chuyển.



Báo giá Cây Giống Cam Sành tại Vườn ươm Gia Nguyễn

Không chỉ vậy chúng tôi luôn có chính sách ưu đãi, chính sách về giá điều chỉnh theo thị trường để phù hợp tới túi tiền của bà con nhà vườn. Chính sách đổi trả cây giống linh hoạt. Cá nhân và tổ chức có nhu cầu mua Cây Cam Sành Giống vui lòng liên hệ với vườn ươm Gia Nguyễn để được phục vụ chu đáo.