CHIA SẺ

Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Ở ĐÂU BÁN GIỐNG CÂY CAM SÀNH

Ở đâu bán Giống Cây Cam Sành chuẩn và giá rẻ nhất là câu hỏi được nhiều bà con nhà vườn quan tâm. Bởi người trồng cây ai chẳng mong có được nguồn giống tốt, giá thành rẻ để giảm chi phí đầu vào.



Giống Cây Cam Sành

Giống Cam Sành hiện nay

Cam Sành hiện nay chủ yếu được nhân giống bằng cách chiết cành hoặc ghép mắt. Vườn ươm sẽ chọn những cây đầu dòng để nhân giống. Cam Sành được nhân giống từ nguồn sạch bệnh, trái của cây mẹ dạng tròn dẹp, màu vàng sậm, thịt trái nhiều nước, dẻo, hương vị chua ngọt, trọng lượng trung bình 275 gram/ trái. Sau khoảng 2-3 năm trồng là có thể cho thu hoạch trái.


Giống Cây Cam Sành hiện nay

Ở đâu bán Giống Cây Cam Sành

Cam Sành được trồng rộng rãi từ các tỉnh Yên Bái, Hà Giang, Bắc Giang, Hòa Bình, đến Vĩnh Long, Trà Vinh…vì thế mà nguồn cung cấp Giống Cam Sành ở các địa phương cũng rất nhiều. Bà con nhà vườn có thể liên hệ tới các trung tâm cây giống của phòng nông nghiệp quận/ huyện hoặc tìm mua Cây Cam Sành giống tại các vườn ươm tư nhân như Vườn ươm Gia Nguyễn.

Hệ thống vườn ươm hiện nay cũng rất đa dạng về cây giống và sẵn sàng hỗ trợ bà con nhà vườn về kỹ thuật trồng, kỹ thuật chăm sóc và khai thác Cây Cam Sành để giúp cây tăng tuổi thọ và cho năng suất cao. Đặc biệt, cây còn cho trái quanh năm và vụ nghịch mùa Cam Sành bán rất được giá.

Chọn Cây Cam Sành giống ghép, đảm bảo tiêu chuẩn trồng và đúng giống, qui cách 60-80 cm, cây xanh tốt, không vàng lá, sâu bệnh. Bà con nên chọn nơi có độ cao khoảng dưới 800 m so với mực nước biển , độ dốc sườn khoảng dưới 30 độ, nhiệt độ 20- 350C, lượng mua 1800mm trở lên, lớp đất mặt dày mày dạn xốp , pH 5 , 5-5 , 6 , có nguồn nước nhiều để trồng Cam Sành là đưa lại hiệu quả tốt nhất.


Ở đâu bán Cây Cam Sành

Nơi đồng bằng hoặc ruộng nước cũng có xác xuất lập Vườn Cam Sành hoặc Quýt Đường nhưng phải đào rãnh thoát nước , giảm bớt lượng nước ngầm , tránh tích nước làm thối rễ. Bà con cần đảm bảo cự ly trồng: 3x3m / cây

Trồng Cam Sành mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn nhiều so với Giống Cây Ăn Quả khác, là giống Cây Ăn Trái có tiềm năng và cơ mai cho thị trường nội địa và xuất khẩu, cho doanh thu cao 250-300 triệu / ha. Đặc biệt, bà con còn có thể trồng xen cây Ổi, Mít Changai trong đầu năm để tăng thu nhập trên đơn vị canh tác.

Bà con nhà vườn muốn mua Cây Cam Sành, hãy liên hệ với chúng tôi nha.

VƯỜN ƯƠM CÂY XANH GIA NGUYỄN

Đường dt741( quốc lộ 14), Ấp An Hòa, Xã Tân Tiến, Huyện Đồng Phú, Tỉnh Bình Phước
Điện Thoại: 0283 88 222 70
Hotline: 0389 667 517
Email: CayXanhGiaNguyen@gmail.com